Bài đăng nổi bật

[HCM] ITANDA - VỀ CHÚNG TÔI

ITANDA Liên hệ với chúng tôi : 01233388666 nhận ngay  bộ nhận diện thương hiệu   cùng một vị trí quảng cáo sản phẩm trên website quảng cá...

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

[HCM] ITANDA - VỀ CHÚNG TÔI

Liên hệ với chúng tôi: 01233388666 nhận ngay bộ nhận diện thương hiệu  cùng một vị trí quảng cáo sản phẩm trên website quảng cáo trực tuyến: http://www.hotsale24h.vn/ hoàn toàn miễn phí trong 365 ngày.

Bạn có một ước mơ, một hoài bảo kinh doanh rộng mở. Bạn muốn biến giấc mơ và hoài bảo đó thành một hiện thực với thương hiệu của chính bạn. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy thiết kế ngay cho mình một thương hiệu đủ mạnh để biến giấc mơ của bạn thành hiện thực cùng với ITANDA
Thiết kế thương hiệu là nền tảng đầu tiên và khó khăn nhất cho quá trình lập nên kế hoạch kinh doanh, cũng là một khâu vô cùng quan trọng để tạo nên hình ảnh công ty.
Để xây dựng thương hiệu thành công, bạn phải hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Xây dựng một thương hiệu cũng như một trận chiến đấu để dành niềm tin từ phía khách hàng. Đứng trước xu thế hội nhập kinh tế cầu hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức cạnh tranh lớn lao. Việc xây dựng và phát triển thương hiệu là điều quan trọng và có giá trọ cốt lõi trong việc khẳng định vị thế của doanh nghiệp, là sự sống còn của doanh nghiệp trước sân chơi hội nhập. Đâu là những thách thức mà chúng ta sẽ phải đối mặt? Đâu là những cơ hội mà chúng ta phải tìm cách nắm lấy? Chúng ta cần làm gì để phát huy những nội lực sẵn có của mình thành những điểm mạnh để chiếm ưu thế trong cuộc cạnh tranh?


 ITANDA thiết nghĩ chúng ta không được chậm trễ trong việc xây dựng những thương hiệu có đủ sức cạnh tranh trước những thương hiệu trong và ngoài nước. Phải nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng, ý nghĩa và vai trò của thương hiệu, nhãn hiệu, để không bỏ lỡ cơ hội hội nhập cùng bạn bè các nước. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới, thương hiệu còn có tác dụng thiết lập chỗ đứng của Doanh Nghiệp, tạo cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi của chính Doanh Nghiệp chúng ta, tạo điều kiện tiếp cận khách hàng và mở rộng thị trường; thể hiện trách nhiệm của Doanh Nghiệp với khách hàng, góp phần nâng cao giá trị của Doanh Nghiệp. Mặt khác, khi sử dụng hàng hóa, dịch vụ của thương hiệu có uy tín, khách hàng có thể xác định được nguồn gốc của sản phẩm tạo nên được tâm lý tin cậy.

1/ THIẾT KẾ một THƯƠNG HIỆU riêng biệt
Thiết kế nhận diện thương hiệu việc diễn đạt bản sắc của một công ty bằng hình ảnh thông qua việc sử dụng văn từ các biểu tượng độc quyền mang thương hiệu riêng biệt. Về bản việc thiết kế thương hiệu thường bắt đầu từ việc thiết kế Logo, sau đó các yếu tố khác nằm trong bộ nhận diện thương hiệu một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt bộ nhận diện thương hiệu đó với những hệ thống nhận diện thương hiệu khác. Trong thiết kế thương hiệu, các yếu tố mang tính khái niệm như quy chuẩn phối kết hợp màu sắc, bố cục sẽ được định nghĩa chi tiết áp dụng xuyên suốt vào các yếu tố, sản phẩm cụ thể trong bộ nhận diện như: Thiết kế catalogue, brochure, thiết kế bao bì, ấn phẩm quảng cáo, văn phòng, thiết kế, quản lý các phương tiện quảng cáo trực tuyến, website…
2/ Lợi ích khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại ITANDA?
Bằng những phương pháp nghiệp vụ cao, chuyên nghiệp có từ những nhân viên với kinh nghiệm, sáng tạo và trình độ. ITANDA chúng tôi cam đoan mang đến cho quý Công Ty, quý Doanh Nghiệp của bạn những lợi ích khi làm việc cùng chúng tôi:
ü  Công ty, doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, nâng cao tầm vóc vị thế.
ü  Giúp cho doanh nghiệp của bạn trở nên nổi bật, ấn tượng, dễ nhớ.
ü  Thu hút được nhà đầu tư, khách hàng tiềm năng, tăng cường sự tin tưởng của đối tác khách hàng thông qua các phương tiện trực tuyến.
ü  Bộ nhận diện thương hiệu nói lên bạn ai, ngành nghề của bạn gì, mang lại cái nhìn thu hút hơn.
ü  Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu giúp phân biệt, nổi bật doanh nghiệp của bạn trong ngành
với đối thủ cạnh tranh.

ü  Thu hút được khách hàng mới, tăng doanh thu, lợi nhuận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét