Bài đăng nổi bật

[HCM] ITANDA - VỀ CHÚNG TÔI

ITANDA Liên hệ với chúng tôi : 01233388666 nhận ngay  bộ nhận diện thương hiệu   cùng một vị trí quảng cáo sản phẩm trên website quảng cá...

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

(HCM) ÁO MƯA QUẢNG CÁO [ITANDA]


XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN CÙNG ÁO MƯA.



Thời tiết hằng năm tại Việt Nam là nóng ẩm mưa nhiều, có hơn 6 tháng từ giữa năm cho đến cuối năm là mùa mưa và luôn có các cơn mưa bất chợt tại bất cứ thời điểm nào trong năm do hiện tượng biến đổi khí hậu EL NINO tại các nước gần khu vực xích đạo, trong đó ảnh hưởng nhiều nhất phải kể đến là Việt nam. Khi di chuyển bằng các phương tiện không có mái che như xe máy chẳng hạn thì bất kể một người dân nào tại Việt Nam đều coi áo mưa như một vật dụng không thể thiếu để đảm bảo sức khoẻ và tài sản cho bản thân. Việc trang bị áo mưa là việc làm cần thiết nhất cho mỗi cá nhân khi di chuyển bằng xe máy.

Quảng cáo trên áo mưa là cách Marketing hiệu quảnhất trong mùa mưa để các Doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu của mình đến mọi người. Mỗi chiếc áo mưa lưu thông trên đường là một tấm Banner quảngcáo di động ngoài trời của Doanh nghiệp.


Nếu xét trên tính hiệu quả quảng cáo của sản phẩm thì áo mưa có in logo hoặc tên công ty luôn tỏ ra nổi trội so với bất kể một vật phẩm quà tặng nào khác. Nếu bạn tặng một ai đó một chiếc áo mưa chất lượng tốt, dù người đó không sử dụng nhưng ắt hẳn người thân của họ sẽ sử dụng sản phẩm đó, từ đó hiệu quả quảng cáo của bạn sẽ luôn đạt được. Với phương thức quảng cáo gián tiếp, sau thời gian lưu thông trên đường thì chiếc áo mưa sẽ quảng cáo cho thương hiệu và sản phẩm của công ty bạn với thị trường hơn 90 triệu dân thì hiệu quả tiếp thị mang lại vô cùng to lớn trong thời gian dài trong mùa mưa. Đây là một con số đáng được lưu tâm, bởi vì không có phương thức Marketing nào lại có thời gian quảng cáo lâu mà chi phí lại rẻ đến thế! Một con số quá ấn tượng phải không? Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm quà tặng quảng cáo nào thì hãy chọn ngay áo mưa làm sản phẩm quảng cáo cho thương hiệu của mình. Chắc chắn rằng hiệu quả Marketing mà những chiếc áo mưa quảng cáo mang về cho công ty bạn sẽ vượt xa chi phí bỏ ra.

Bạn đang đi tìm một nơi cung cấp áo mưa uy tín, có chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn áo mưa quảng cáo sẽ như thế nào? Bạn vẫn chưa có mẫu thiết kế áo mưa quảng cáo riêng? Hãy liên lạc ngay với chúng tôi - ITANDA.VN (nơi chuyên cung cấp đa dạng các chủng loại áo mưa và các vật phẩm chuyên dụng dành cho quảng cáo), để có được báo giá tốt nhất thị trường qua số Hotline: 0123.33.88.666  hay (08) 35.05.7878 , (08) 36.02.3939 để được tư vấn tốt nhất hoặc gửi Email báo giá theo địa chỉ:

hong.duc@mk-invest.vn, hongduc.itanda@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét