Bài đăng nổi bật

[HCM] ITANDA - VỀ CHÚNG TÔI

ITANDA Liên hệ với chúng tôi : 01233388666 nhận ngay  bộ nhận diện thương hiệu   cùng một vị trí quảng cáo sản phẩm trên website quảng cá...

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

[ITANDA] Cơ Sở Sản Xuất Áo Mưa HCM

Quảng Cáo Hiệu Quả Và Lâu Dài Hơn Với Áo Mưa In Logo Công ty


Trong cơ chế hội nhập nền kinh tế hiện nay, một trong những mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp là làm thế nào để quảng bá sản phẩm của Công ty mình đến với công chúng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
ITANDA.VN ra đời đem đến người tiêu dùng những sản phấm chất lượng cao để quảng bá thương hiệu của quý vị đến với công chúng một cách nhanh nhất, hiệu quả tốt nhất với giá cả hợp lý. Rất mong góp một phần cùng quý vị để đưa thương hiệu đến người tiêu dùng.




Là một công ty chuyên sản xuất các mặt hàng quảng cáo như áo mưa, túi treo, bao bì được người tiêu dùng bình chọn sản phẩm chất lượng cao và sản phầm tiêu thụ ở các siêu thị, chợ đầu mối của các tỉnh thành trong cả nước. Đồng thời được sự tín nhiệm của các công ty. Giao cho đơn hàng với số lượng lớn để sản xuất quảng bá thương thương hiệu của mình như Bayer, Pepsi, Toàn Mỹ, nệm Vạn Thành,…Cùng với máy móc chất lượng cao của Nhật Bản, Đài Loan và đội ngũ công nhân lành nghề. Nên công ty chúng tôi được các đơn vị nước ngoài đưa gia công xuất khẩu đi các nước.
Quý khách hãy yên tâm về sản phẩm, chất lượng được sự hồi âm của quý vị và hy vọng có cơ hội được làm nhà cung cấp cho quý vị.

Thay mặt toàn thể nhân viên, Ban Giám Đốc của ITANDA.VN xin gửi đến lời chúc sức khỏe và phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét