Bài đăng nổi bật

[HCM] ITANDA - VỀ CHÚNG TÔI

ITANDA Liên hệ với chúng tôi : 01233388666 nhận ngay  bộ nhận diện thương hiệu   cùng một vị trí quảng cáo sản phẩm trên website quảng cá...

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

[HCM] Tầm Quan Trọng Của Thiết Kế Poster, Banner [ ITANDA ]

ITANDA

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: 0123.33.88.666 NHẬN NGAY BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MIỄN PHÍ CÙNG MỘT VỊ TRÍ QUẢNG CÁO SẢN PHẨM TRÊN WEBSITE QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN: HTTP://WWW.HOTSALE24H.VN/ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TRONG 365 NGÀY.


Đều là sản phẩm có tầm quan trọng trong việc chứa đựng thông tin cô đọng và hữu ích nhất cho khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ của công ty, ITANDA hiểu được điều này và mang đến nhiều người hơn với chương trình thiết kế miễn phí cho khách hàng mới, thiết kế  banner, thiếtkế poster, thiết kế logo đang ngày càng phổ biến và trở thành một trong những kênh marketing hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp. 

http://itanda.vn/vi/


Với kênh marketing, thì hình ảnh quảngcáo đóng vai trò rất quan trọng. Chính vì vậy mà việc thiếtkế banner, poster trở thành một trong những công việc được ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn khách hàng tiềm năng chú trọng vào hình ảnh công tycủa mình.

http://itanda.vn/vi/
Banner thường là hình thức quảng cáo online: kích thước tương đối nhỏ, thường được doanh nghiệp bỏ chi phí để mua quảng cáo trên những web lớn nhiều người truy cập như www.hotsale24h.vn, dangmienphi.com, dantri.com.vn… Những khung hình này thường có hình ảnh hoặc video độc đáo, có khi là hình động, chuyển tải thông điệp, ý nghĩa của một sản phẩm, một thương hiệu của doanh nghiệp tới người xem.
Còn poster thường là  một bảng in lớn được đặt ở đường phố, những ngã tư lớn, treo lên tường những ngôi nhà cao tầng. Chính vì vậy mà poster phải có kích thước lớn, hình ảnh font chữ đều phải đảm bảo đủ độ lớn để có thể thu hút ánh nhìn của mọi người.













Để đạt hiệu quả cao nhất trong việc quảng cáo với 2 hình thức này, ITANDA lưu ý cách thiết kế banner và thiết kế poster như sau:


-           Có kế hoạch nội dung rõ ràng. Trước khi thiết kế banner hay thiết kế poster, bạn cần biết được thông tin quảng cáo của mình sẽ bao gốm những vấn đề gì, dược sắp xếp thế nào, nội dung nào cần được nhấn mạnh đến người tiêu dùng và truyền tải những vấn đề này cho nhân viên thiết kế để họ có thể hoạch định chính xác được những nội dung đó được bố trí thế nào.
-           Lựa chọn hình ảnh phù hợp với tông màu chữ cũng như nội dung muốn quảng cáo.
-           Lựa chọn các font chữ đơn giản nhưng thu hút được người xem, người nhìn. Có như vậy thì việc quảng cáo của bạn mới đạt đươc như mong muốn
Banner và poster có vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu cho công ty bạn. chính vì vậy mà để có thể có được những chiến lược marketing hiệu quả nhất, bạn cần tham khảo nhiều cách thiết kế banner và thiết kế poster thật sáng tạo, ấn tượng cho thương hiệu của riêng mình. Hãy để ITANDA đồng hành cùng bạn với chương trình thiết kế miễn phí và hổ trợ in ấn giá rẻ.
http://itanda.vn/vi/

http://itanda.vn/vi/


http://itanda.vn/vi/

http://itanda.vn/vi/

http://itanda.vn/vi/


Thanks and Best Regards!



Nguyễn Phạm Hồng Đức

Advertising Officer

01638.72.7742 - 0123.33.88.666

MKI Co., Ltd
(08) 3602 3939 - (08) 3505 7878
98 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
www.itanda.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét