Bài đăng nổi bật

[HCM] ITANDA - VỀ CHÚNG TÔI

ITANDA Liên hệ với chúng tôi : 01233388666 nhận ngay  bộ nhận diện thương hiệu   cùng một vị trí quảng cáo sản phẩm trên website quảng cá...

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

[HCM] THIẾT KẾ NAMECARD MIỄN PHÍ [ ITANDA ]

ITANDA

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: 0123.33.88.666 NHẬN NGAY BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MIỄN PHÍ CÙNG MỘT VỊ TRÍ QUẢNG CÁO SẢN PHẨM TRÊN WEBSITE QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN: HTTP://WWW.HOTSALE24H.VN/ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TRONG 365 NGÀY.

CARD visit

http://itanda.vn/vi

Với đội ngũ thiết kế, in ấn chuyên nghiệp và sáng tạo, ITANDA luôn xem hình ảnh của khách hàng chính là thành công của chính bản thân mình.
Đến với chúng tôi quý khách hàng không những sở hữu được những mẫu thiết kế đẹp mà còn độc đáo thể hiện nổi bật, ấn tượng hình ảnh của cá nhân, công ty, tổ chức.
Lấy phương châm hoạt động là chất lượng, sáng tạo với thành hợp lí, chúng tôi đã, đang và sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả tối ưu. 
http://itanda.vn/vi

CÁC MẪU THIẾT KẾ NAME CARD, CARD VISIT, DANH THIẾP ĐẸP, ẤN TƯỢNG

MẪU CARD VISIT CÁ NHÂN

Không chỉ những nhà kinh doanh mới cần đến những tấm danh thiếp tay trao tay. Hiện nay việc sử dụng card visit cá nhân được ứng dụng rộng rãi, những người làm công việc từ giáo viên, nhà báo, nhiếp ảnh gia…đều muốn dùng để giới thiệu bản thân, công việc của mình một cách chuyên nghiệp nhất.

http://itanda.vn/vi

MẪU CARD VISIT KINH DOANH

Trông bạn sẽ rất chuyên nghiệp và ấn tượng khi trao ai đó thông tin kinh doanh của mình một cách nhanh chóng mà không cần phải đi tìm giấy bút. Không khó để bạn có thể làm điều này. Nhưng làm thế nào để nổi bật và khiến khách hàng nhớ nhiều về bạn sau này thì hãy để ITANDA chúng tôi lo.
http://itanda.vn/vi

MẪU CARD VISIT ĐẸP NHẤT

Để có được những mẫu thiết kế card visit đẹp nổi bật và thật sự gây ấn tượng với khách hàng là cả một quá trình làm việc cật lực, cống hiến đam mê, tuổi trẻ của đội ngũ thiết kế ITANDA.
http://itanda.vn/vi
http://itanda.vn/vi


http://itanda.vn/vi
Thanks and Best Regards!



Nguyễn Phạm Hồng Đức

Advertising Officer

01638.72.7742 - 0123.33.88.666

MKI Co., Ltd
(08) 3602 3939 - (08) 3505 7878
98 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
www.itanda.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét